CHIA SẺ

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

MUA CÂY GIỐNG MÍT VIÊN LINH Ở ĐÂU?

Cây giống mít Viên Linh là một trong những từ khóa đang được tìm kiếm phổ biến trên mạng dành cho các nhà vườn quan tâm và muốn làm giàu với cây mít. Giống mít Viên Linh giống mít lai nên có năng suất và phẩm chất vượt trội hơn cả. Giống mít này được Học viện Nông Nghiệp Việt Nam nghiên cứu và đưa vào trồng từ hơn 10 năm nay. Cây cho thu hoạch sớm với năng suất cao và ổn định nên người dân từ Bắc và Nam ưa trồng.

Mua cây giống mít Viên Linh ở phía Bắc

Với các nhà vườn ở phía Bắc thì địa chỉ tin cậy và uy tin để bà con mua được cây giống mít viên linh chuẩn đó là tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam nơi đã nghiên cứu thành công giống mít này.

Giá cây mít giống Viên Linh giao động từ 40-55 ngàn/cây, cây giống được đóng trong bầu đúng quy cách 12x18cm, cây có đường kính gốc ≥1cm, chiều cao ≥55cm.

Mua cây giống mít Viên Linh ở phía Nam

Tại khu vực phía Nam và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Miền Trung… bà con cũng dễ dàng mua được cây mít giống Viên Linh khi truy cập website http://cayxanhgianguyen.com/ hoặc gọi hotline 01689667517. Bà con sẽ được gặp các nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm ươm trồng và chăm sóc cây xanh của Vườn ươm cây xanh Gia Nguyễn.



Gia Nguyễn đáp ứng tốt các đơn hàng với số lượng cây giống lớn, vận chuyển nhanh chóng an toàn đến tận nơi cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng còn được các nhân viên kỹ thuật của vườn ươm hướng dẫn hoàn toàn miễn phí về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây mít Viên Linh để có được vườn cây trái đạt năng suất cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét